Mồng 8/3

7/3:

Chồng: Em ơi, ở cơ quan anh có cô bé có chồng làm Hàng Không chuyên bán đồ MP của Nhật. Anh gửi cho em đường link em chọn đồ để anh mua tặng em nhé.

Em: Vâng,

8/3: Chồng: Anh vừa gửi điện hoa cho em đấy.

Mình: Em có thấy gì đâu.

Chồng: Em check mail đi

Mình: à, hoa đào anh chụp hôm Tết.

À, anh ơi hôm nay em đi ăn trưa cùng cơ quan. Mấy anh em trong công ty mời chị em phụ nữ.

Chồng: Thôi, em về nhà đi

Mình: Em về nấu cơm á, hôm nay là ngày 8/3 cơ mà.

Chồng: Anh mua pizza về cả nhà cùng ăn.

Mình: Vâng, để em báo với mọi người không đi nữa.

Chồng sau khi đi mua pizza về, gọi điện cho vợ

Chồng: Em ơi, anh ăn pizza trước nhé vì chưa ăn sáng. Rồi anh đi mua TV

Mình: Thế tí nữa em về ăn một mình à. Thôi anh gửi con sang nhà OBN. Em đi ăn cùng cơ quan

Chiều về cả nhà chén nốt pizza.

Thế là cả ngày 8/3 không phải vào bếp núc gì.

Giá như ngày nào cũng là 8/3.

One Response

  1. Thich nhi! Sau khi lay chong E cung mong co ngay 8/3 nhu Chị day!😛

Leave a Reply

