Entry for February 17, 2009

6 tháng đảm trách vai trò Chủ nhiệm CLB Kỹ năng doanh nhân thật dài!

Ngẫm nghĩ lại thời gian gắn bó với Acers, vui buồn lẫn lộn! Nhưng trên hết chính là tình cảm của Acers dành cho CLB ! Đó chính là những đòn bẩy đã giúp mình vững tin bước tiếp con đường đã chọn và sát cánh cùng mọi người !

“Chúc AC mình luôn đoàn kết, thương iu nhau, cùng nhau cố gắng phát triển. AC vững mạnh, iu cả nhà nhìu lắm!” hay “ Chị ơi, cố lên nha! Em biết chị đang đối mặt với thật nhiều khó khăn nhưng chị hãy tin rằng tụi em luôn bên chị!”…Đó là những tin nhắn luôn exist trong di động của mình để rồi những khi mình cảm thấy mệt mỏi lại mở ra xem, nó như tiếp thêm sức mạnh cho mình !

Lướt qua một chút bàn học của mình xem có gì thú vị không nhé! Heheh, những tờ giấy nho nhỏ, xinh xắn chứa đựng những điều Acers muốn tâm sự cùng mình! Khen có, góp ý có và mình trân trọng, iu nó biết bao! Mết mỏi ư, đau đầu ư, ngước nhìn những tờ giấy được dán trên tường, một cảm giác thật Yomost generate trong mình!!

Vui lắm khi thấy Acers tụ tập làm việc, tranh cãi! Những khuôn mặt vui vẻ , nhăn nhó , lo lắng …những cảm xúc rất thực của mọi người khi làm việc ^^. Hoạt động cùng nhau, cùng nhau thông cảm + chia sẽ khó khăn và cùng nhau đón nhận kết quả tốt đẹp cũng như chưa tốt để rồi chúng ta lớn lên từng ngày. Học hỏi lẫn nhau là những gì AC muốn gửi gắm đến ACers! Trong 1 tập thể, hành động của từng cá nhân sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động của các cá nhân khác cũng như CLB! Tinh thần nghĩ đến cái chung và sức mạnh tập thể của toàn thể Acers sẽ giúp AC mình ngày một tiến xa hơn và vững vàng hơn!

Khoảng thời gian sắp đến chúng ta đang cùng nhau gấp rút lo cho các chương trình và hoạt động của CLB. Chỉ cần bản thân mỗi người nỗ lực hết sức mình cũng như lường trước 1 số giải pháp cần thiết để thực hiện công việc mình đảm trách để rồi kết quả có như thế nào đi nữa thì tập thể Acers cũng luôn sẻ chia cùng bạn. Chúc các leaders và Acers sẽ thật may mắn và thành công trong học kỳ mới này!!!

Cuộc sống luôn bộn bề và tất bật với những dự định, công việc phải làm, cần làm và sẽ làm! Điều cần thiết và thú vị biết bao khi tìm cho mình những đòn bẩy trong cuộc sống phải không mọi người??? Mong mọi người sẽ tìm thấy những đòn bẩy trong cuộc sống của mình!

Thân ái,

TRẦN LÊ THÙY TRANG

Chủ nhiệm CLB Kỹ năng doanh nhân

3 Responses

  1. Nhung cũng chúc các coreteam làm việc thật tốt và hiệu quả để mang đến những chương trình thật hay và thành công nha. Các bạn năm nay năng động và giỏi hơn tụi mình năm ngoái nhiều, nói thiệt đó hok có ý nịnh nọt chi mô ^^.

  2. hi chị ơi chưa gì đã viết bài như sắp “hồi hương” vậy, hk2, nhiều kế hoạch, nhiều sự mong đợi, và tất cả thành viên của tập thể AC đều đang cố gắng, tin rằng everything will be ok!

  3. Cheer AC! Cheer ACERS! just go ahead! :X :-*🙂

Leave a Reply

