Ghen

Cô nhân tình bé của tôi ơi!
Tôi muốn môi cô chỉ mỉm cười
Những lúc có tôi và mắt chỉ
Nhìn tôi những lúc tôi xa xôi

Tôi muốn cô đừng nghĩ đến ai
Đừng hôn dù thấy đóa hoa tươi
Đừng ôm gối chiếc đêm nay ngủ
Đừng tắm chiều nay bể lắm người

Tôi muốn mùi thơm của nước hoa
Mà cô thường xức chẳng bay xa
Chẳng làm ngây ngất người qua lại
Dẫu chỉ qua đường, khách lại qua

Tôi muốn những đêm đông giá lạnh
Chiêm bao đừng lẩn khuất bên cô
Bằng không tôi muốn cô đừng gặp
Một trẻ trai nào trong giấc mơ

Tôi muốn làn hơi cô thở nhẹ
Đừng làm ẩm áo khách chưa quen
Chân cô in vết trên đường bụi
Chẳng bước chân nào được dẫm lên

Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi!
Thế nghĩa là yêu quá mất rồi!
Và nghĩa là cô là tất cả…
Cô là tất cả của riêng tôi!

Nguyễn Bính

9 Responses

  1. nha anh nay lang mang that ,,toan thay tho ko ha,,chac anh iu tho lam ha anh ?lai la tho tinh moi chit hihi,,,the anh co hay ghen nhu nguyen binh hok do ? hiii

  2. ui het nho rui lai ghen.hí hí.yêu bé nhiều vậy hả anh.pé cũng yêu anh lắm lắm cơ.*.^

  3. :-)) Na` na` yeu nhiu` thi` moi’ ghen chu’ na`…
    Bai` tho that hay day’ nhe’….KL thich’ nhat’ la` cau tho cuoi’ do’
    ” CO LA TAT CA CUA RIENG TOI “

  4. Ghen… không ai khi yêu mà không nói mình có những phút ghen. Nhưng cái chính đó là những hành động, suy nghĩ của mình như thể nào để thể hiện ra thôi. Nếu có ai đó nói rằng khi yêu mà không ghen thì sẽ không thật sự yêu người mình yêu. Có phải vậy không? Hay phải luôn tỏ ra ghen với những hành động để rồi biện minh đó là vì quá yêu?…
    ..
    Tiếp nhé ..hihii

    Này em gái nhỏ anh yêu!
    Anh yêu em lắm đến ghen dại cuồng
    Ghen trong tiềm thức dại khờ
    Ghen cả hiện hữu những gì quanh em

    Anh ghen cơn gió thoảng đưa
    Sao mà cứ thích vờn đùa tóc em
    Tóc em chỉ để mình anh
    Khẽ lùa vuốt nhẹ suối mơ đen dài

    Anh ghen nắng sớm nồng nàn
    Thích hôn vào má để em ửng hồng
    Má em xinh xắn hồng hồng
    Ứ chịu cho nắng “hôn” hoài đâu nha!

    Anh ghen làn nước mưa chiều
    Mơn man nhè nhẹ hoà cùng người em
    Làm em 1 thoáng nhẹ run
    Khiến anh ghen ghét mưa chiều rơi rơi

    Anh ghen, ghen lắm em ơi
    Ghen vì chỉ muốn để ghen để hờn
    Ghen trong nỗi nhớ nỗi buồn
    Để trong thực tại biết rằng không ghen .:D

  5. Nice pics! Nice theme!hihi

  6. Nice pics! Nice theme!hihi

  7. Nếu ghen tuông là tính của tiểu nhân
    Em nhất định không thèm làm quân tử
    Người ta ghen với mắt nhìn lơi lả
    Em ghen thầm trong cả giấc mơ anh
    Ghen với gối chăn buổi tối anh nằm
    Ghen với áo quần mỗi ngày anh mặc

    Người ta ghen mỗi khi xa cách mặt
    Em ghen rồi trước cả phút chia tay
    Ghen ghế kia anh ngồi suốt cả ngày
    Ghen phone được anh kề tai thủ thỉ

    Người ta ghen nên không còn lý trí
    Em ghen tuông nhưng tỉnh táo vô cùng
    Nhớ vào lòng từng lời nói…chung chung
    Mà đâu biết, anh muốn gởi về…ai đó

    Người ta ghen, khóc la rồi than thở
    Em ghen lại cười hớn hở như hoa
    Điểm trang đẹp ngời đôi mắt, làn da
    Mặc áo đẹp rồi tung tăng dạo phố
    Nhưng trong tim em có ngàn mảnh vở
    Em ghen mà…không biết tại sao ghen
    (Viễn Du)
    T_T

  8. Có Nhiều người ghen quá nhỉ?!Congrat!

Leave a Reply

