Buổi ra mắt công chiếu phim High School Musical 3!

Dạo này bận quá không có time viết blog.Hôm nay đi xem phim tự nhiên nhớ tới buổi lễ ra mắt công chiếu phim High School Musical 3:Lễ tốt nghiệp tại Mega Star Hùng Vương do Samsung Mobile tài trợ vào ngày 17/11.

Hôm đó kết hợp với buổi ra mắt dòng điện thoại Live Loud M3510 và F400 nên Samsung tổ chức thật hoành tráng,mình được xem trước ngày chiếu cả nước 3 ngày,lại được coi ở Megastar nữa,cảm giác thật là vui vì đây là phim mình mong chờ cả tháng trước rồi.Mình tưởng vé mời này là chỉ vào coi phim rồi về,ai dè còn tồ chức cả party trong đó nữa.Hôm đó toàn khu vực tổ chức tiệc High School 3 đều lấy phông nền màu đỏ,màu áo tốt nghiệp ở trong phim,có cả nhóm nhảy Hoàng Thông cũng mặc đồng phục trong phim nhảy những bài hát HSM3 cực đẹp luôn,xem mấy anh chi đó nhảy kết hợp với những bài hát sôi đông trong HSM3 được DJ diều chỉnh bằng chiếc dd mới M3510 làm cho không khi buổi tiệc thật vui,thật sôi động.Mình cũng ham hố vào tập nhảy luôn(mặc dù chả bít nhảy hehe).Nhảy nhót xong mình chơi mấy game ở đó,chơi sao ráng trúng thưởng chiếc dd M3510 hay F400 đó mà.

Hai cái dd mới này có chức năng đặc biệt có thể đoán tên bài hát wa vài nốt nhạc,nghe nhac lại hay nữa chứ.Chơi đã rùi mình vòng vòng ăn buffe nhẹ ở đó,trong lúc loay hoay an uống thấy nhiu người được mặc áo tốt nghiệp chụp 1 pô ảnh thế là bon chen nhảy vào lám 1 kiểu.Chụp xong lấy số thứ tự,khi coi phim xong thì ghé ra cổng lấy ảnh (tấm ảnh này cũng free lun,lại được cái khung ảnh dễ xương nữa chứ hehe).

Sau đây là một số ảnh của buổi lễ,mọi người tìm coi có C hem nha hehe!

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Buổi ra mắt tổ chức thật hoành tráng,mình chưa coi phim lần nào mà vui như vậy.Cảm ơn công ty Truyền Thông với sự tài trợ của Samsung đã tổ chức buổi ra mắt thật ấn tượng.Hy vọng lần sau mình được tham gia 1 buổi lễ như thế nữa!

2 Responses

  1. póc tem

  2. >”<

Leave a Reply

